chatvoibacsi

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung hết bao nhiêu tiền 2023

Ngày 28/11/2023 11:24

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền, có đắt không, viêm lộ tuyến cổ tử cung có nên đốt không là những câu hỏi băn khoăn của rất nhiều chị em phụ nữ nếu chẳng may mắc bệnh. Theo các chuyên gia, viêm lộ tuyến cổ tử cung giai đoạn nặng cần phải xử lý bằng phương pháp đốt nhằm kiểm soát tình trạng và phòng tránh xảy ra biến chứng, tuy nhiên do lo lắng mức giá đắt đỏ nên không ít người bệnh vẫn còn chần chừ. Vậy cụ thể chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền hay nên đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt nhất, mời bạn đọc hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Có nên đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung hay không?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những vấn đề phụ khoa phổ biến trong thời gian gần đây, thể hiện thông qua sự xâm lấn bất thường của các tế bào tuyến từ bên trong cổ tử cung ra bên ngoài, tạo điều kiện cho mầm bệnh gây viêm nhiễm.

Người bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thường trải qua các triệu chứng như xuất hiện nhiều khí hư có màu lạ (trắng đục, vàng, xanh) với mùi khó chịu, loãng hoặc đặc, ngứa rát âm đạo, đau ở vùng bụng dưới. Trong trường hợp nặng hơn, bệnh nhân có thể gặp phải các vấn đề như chảy máu bất thường ngoài chu kỳ kinh, xuất huyết sau quan hệ tình dục, rối loạn kinh nguyệt, tiểu buốt, và tiểu rắt.

Câu hỏi về chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung là một vấn đề phổ biến, và câu hỏi có nên thực hiện đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung không cũng là một đề tài khiến nhiều phụ nữ lo lắng. Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung thường được thực hiện như một phương pháp ngoại khoa, sử dụng nhiệt để loại bỏ các tế bào bị viêm nhiễm.

Chuyên gia Sản phụ khoa chia sẻ rằng không phải tất cả các trường hợp viêm lộ tuyến cổ tử cung đều cần can thiệp đốt viêm lộ tuyến. Bác sĩ sẽ thăm khám, đánh giá mức độ viêm lộ tuyến cổ tử cung của bệnh nhân, và từ đó đưa ra quyết định về phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Thường thì, nếu viêm lộ tuyến cổ tử cung ở giai đoạn đầu, đa phần bệnh nhân chỉ cần sử dụng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ. Ngược lại, đối với những trường hợp đã phát triển sang giai đoạn 2, 3 với tổn thương lớn và triệu chứng nặng nề, việc thực hiện đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung là cần thiết để xử lý tình trạng. Điều này là do các loại thuốc thường không mang lại hiệu quả tích cực ở những giai đoạn nâng cao, và nếu không được điều trị đúng cách, bệnh nhân có thể phải đối mặt với nhiều vấn đề và biến chứng, bao gồm:

1. Ảnh hưởng đến tâm lý và chất lượng cuộc sống hàng ngày.

2. Suy giảm ham muốn và chất lượng đời sống tình dục.

3. Nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác do vi khuẩn lây lan ngược dòng.

4. Khó khăn trong việc thụ thai, tăng nguy cơ vô sinh ở phụ nữ.

5. Tiềm ẩn nguy cơ phát triển thành bệnh ung thư cổ tử cung, một tình trạng nguy hiểm.

Do đó, quyết định về việc điều trị và có nên thực hiện đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung hay không phụ thuộc vào tình trạng cụ thể của từng bệnh nhân sau khi được đánh giá và chẩn đoán bởi bác sĩ chuyên khoa.

Theo bác sĩ chuyên khoa cho biết chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung hết bao nhiêu tiền dao động từ 5.000.000 - 6.500.000đ trở lên đối với phương pháp truyền thống, còn phương pháp hiện đại dao động từ 6.100.000 - 8.500.000đ trở lên, tùy vào tình trạng bệnh, phương pháp điều trị mà chi phí ỏ mỗi người khác nhau

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền?

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền

Trả lời:

1. Chi phí thăm khám trước khi đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung

Để đưa ra được phương pháp điều trị hiệu quả, trước tiên các bác sĩ phải tiến hành kiểm tra lâm sàng, siêu âm và xét nghiệm giúp nhận định cụ thể về mức độ viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng như tình trạng sức khỏe bệnh nhân ra sao. Bởi vậy tổng chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung phải bao gồm khoản khám ban đầu, nhưng nhìn chung khoản tiền này chỉ chiếm một phần khá nhỏ nên bạn không cần quá lo lắng.

2. Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền phụ thuộc mức độ bệnh

Nếu như người bệnh được chẩn đoán viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 thì thủ thuật đốt sẽ đơn giản và nhanh chóng hơn so với khi bệnh đã diễn biến nghiêm trọng, nhờ vậy mà tiết kiệm được một khoản chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung. Còn những trường hợp viêm lộ tuyến độ 3 (tổn thương trên 70% cổ tử cung) hay thậm chí đã có dấu hiệu biến chứng thì chắc chắn quy trình làm tiểu phẫu cũng phức tạp, phải mất nhiều thời gian khiến chi phí gia tăng.

Bên cạnh đó, chị em phụ nữ nếu đang mắc kèm theo một bệnh lý viêm nhiễm sinh dục nào khác cũng sẽ làm ảnh hưởng đến bảng giá khám chữa. Lúc này bác sĩ phải đồng thời điều trị cả hai vấn đề nên người bệnh cần tốn kém nhiều loại chi phí hơn.

3. Phương pháp điều trị quyết định chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung

Sở dĩ đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền ở mỗi người lại có sự chênh lệch khác nhau ngoài ra còn ảnh hưởng bởi phương pháp điều trị. Hiện nay, các cơ sở y tế hiện đã và đang áp dụng nhiều phương pháp đốt để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung như sau:

4. Chất lượng của cơ sở y tế mà người bệnh lựa chọn

Các chuyên gia luôn khuyến cáo chị em phụ nữ hãy chú ý tìm hiểu kỹ nên đốt viêm lộ tuyến ở đâu tốt nhất có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và tay nghề, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến… để tiến hành khám chữa bệnh. Tuy rằng chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ cao hơn nhưng song song với đó là mức độ hiệu quả và an toàn cao, không gây biến chứng, người bệnh được yên tâm thăm khám và điều trị.

Ngược lại, nếu lựa chọn những địa chỉ nhỏ lẻ kém uy tín, hoạt động trái phép, không đạt yêu cầu về chất lượng khám chữa bệnh thì dù chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền có thể rất rẻ, nhưng sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ khó lường đối với sức khỏe bệnh nhân nên mọi người cần phải lưu ý vấn đề này.

5. Chi phí tái khám sau điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Tổng chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung thêm vào đó còn bao gồm cả khoản tiền dành cho việc tái khám, tuy nhiên cũng sẽ không quá cao. Việc tái khám đóng vai trò vô cùng quan trọng bởi qua đó bác sĩ có thể biết được khả năng hồi phục của người bệnh sau khi đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung như thế nào, có xảy ra vấn đề bất thường hay không để kịp thời can thiệp xử lý.

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt tại Hà Nội hiện nay?

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt

Nếu chị em phụ nữ còn băn khoăn câu hỏi đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt, hiệu quả và nhanh chóng với chi phí hợp lý thì Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh 380 Xã Đàn, Đống Đa là sự lựa chọn đáng tin cậy. Phòng khám được thành lập, đi vào hoạt động dưới sự cấp phép và quản lý trực tiếp bởi Sở Y tế Hà Nội, có nhiều ưu thế nổi bật trong lĩnh vực tư vấn, thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa.

Phòng khám góp mặt những bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm cùng tay nghề khám chữa thành thạo vững vàng. Bên cạnh đó là sự đầu tư về hệ thống trang thiết bị máy móc đạt chuẩn chất lượng hiện đại, nhờ vậy quá trình chẩn đoán viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng như nhiều bệnh lý khác luôn đảm bảo chuẩn xác, nhanh chóng.

Hiện phòng khám Hưng Thịnh đang ứng dụng điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng kỹ thuật dao LEEP giúp loại bỏ tổn thương một cách nhanh chóng, hạn chế tối đa cảm giác đau đớn, có khả năng cầm máu tốt, không gây biến chứng hay để lại sẹo. Các bác sĩ luôn theo dõi sát sao tình trạng của bệnh nhân trong và sau khi điều trị, sẵn sàng nhiệt tình giải đáp nếu như chị em phụ nữ có câu hỏi thắc mắc nào.

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền tại phòng khám Hưng Thịnh, Hiện tại, phòng khám như bao bệnh viện khác đều không thể đưa ra con số cụ thể bởi còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh, phương pháp điều trị mà chi phí ở mỗi bệnh nhân là khác nhau. Ngoài ra, nếu như chị em đặt lịch hẹn trước qua số điện thoại 0366 655 466 của phòng khám sẽ nhận được mã ưu tiên kèm theo ưu đãi khám phụ khoa 9 hạng mục chỉ 280.000đ/lượt.

Trên đây là những thông tin giải đáp chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền, gợi ý địa chỉ đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín và an toàn để bạn đọc cùng tham khảo, từ đó có sự chuẩn bị tốt cho mình và nhanh chóng tiến hành điều trị giúp phòng ngừa biến chứng. Để được tư vấn cụ thể hơn về chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung hết bao nhiêu tiền hoặc còn câu hỏi nào khác liên quan xin vui lòng liên hệ số hotline 0366 655 466, các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ hỗ trợ nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Bộ y Tế Sở Y tế
Thông tin liên hệMap phòng khám Hưng Thịnh
Chat với bác sĩ qua zalo